BÌNH DƯƠNG NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP LỌT TOP7 CỘNG ĐỒNG THÔNG MINH THẾ GIỚI NĂM 2022
BÌNH DƯƠNG NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP LỌT TOP7 CỘNG ĐỒNG THÔNG MINH THẾ GIỚI NĂM 2022
Vào tối ngày 21/6, ông Louis Zacharilla – Nhà đồng sáng lập tổ chức Cộng đồng Thông minh thế giới ICF, đại diện cho Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới ICF đã chính thức vinh danh Bình Dương là một trong 7 thành phố có chiến lược phát triển thành phố thông minh năm 2022. Đây là năm thứ hai Bình Dương vinh dự được nằm trong TOP 7 và năm thứ 4 nằm trong TOP 21 các cộng đồng có Chiến lược phát triển Thành phố Thông minh tiêu biểu trên thế giới.
Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhằm khẳng định hướng phát triển Thành phố Thông minh Bình Dương là đúng đắn, phù hợp với xu hướng thế giới.
Để đạt được kết quả ấn tượng trên, Bình Dương đã đáp ứng 06 tiêu chí gắt gao của ICF bao gồm băng thông rộng, lực lượng lao động tri thức, đổi mới, bình đẳng tiếp cận công nghệ số, bền vững và ủng hộ – khích lệ để trở thành một thành phố thông minh và tham gia vào cộng đồng thông minh thế giới.
Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương (Việt Nam) đã triển khai nhiều dự án nền tảng và xây dựng Đề án phát triển Thành phố Thông minh giai đoạn 2022 – 2026, trong đó định hướng trọng tâm là lĩnh vực đổi mới sáng tạo, công nghiệp 4.0, tăng trưởng thông minh.
Một lần nữa, hãy cùng WTC Bình Dương chúc mừng, trân trọng, và tự hào về những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua!

*****************

WTC EXPO, A19 HUNG VUONG STREET, HOA PHU WARD, THU DAU MOT CITY, BINH DUONG PROVINCE, VIETNAM.

Phone: (+84) 779373339

E-mail: wtc-bdnc@becamex.com

Website: https://wtcbinhduong.vn

LinkedIn: https://lnkd.in/gTxyZrU

Contact Me on Zalo