Trong thách thức tìm cơ hội.
Trong thách thức tìm cơ hội.

Sự bùng phát của dịch bệnh viêm đường hô hấp mới Covid-19 đã làm ảnh hưởng lớn đến nhiều ngành kinh tế và các hoạt động giao thương: Hội nghị thường niên của Hiệp hội Trung tâm thương mại Thế giới đã quyết định dời thời gian tổ chức tới tháng 9 năm 2020, thay vì tháng 3 như dự kiến tại Đài Bắc. Các kế hoạch đi thăm đối tác tại Ấn Độ của WTC Thành phố mới Bình Dương cũng tạm thời phải hoãn lại.
Tuy nhiên, với tinh thần trong thách thức tìm cơ hội, WTC đang khẩn trương để hoàn thành kế hoạch ra mắt trung tâm hội chợ triển lãm mới World Trade Center Expo, với quy mô 22,000 m2 trong năm nay. World Trade Center Expo sẽ là địa điểm đáp ứng nhu cầu tổ chức các hội chợ, triển lãm quy mô lớn, các hội nghị hội thảo mang tầm quốc tế, hoặc các sự kiện văn hóa nghệ thuật giải trí cho 10,000 người cùng lúc.
WTC Expo sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 3, và dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm nay. WTC đang làm việc với các nhà tổ chức hội chợ chuyên nghiệp để sẵn sàng có những hội chợ khai trương đầu tiên, hướng tới các chủ đề là thế mạnh về các ngành công nghiệp, và phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp phía Nam.
Cùng với các dự án thương mại và dịch vụ khác, WTC Thành phố mới Bình Dương sẽ làm đòn bẩy tăng trưởng cho Bình Dương nói riêng và khu vực kinh tế phía Nam nói chung.

Contact Me on Zalo