CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH DƯƠNG TÔN VINH DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2022
CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH DƯƠNG TÔN VINH DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2022
Sáng 13-10, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945 – 13.10.2022). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng lãnh đạo 180 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (bên phải, hàng đầu) cùng các đại biểu dự lễ kỷ niệm 77 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Trong buổi lễ này, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao tặng bằng khen cho 72 tập thể và 59 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương năm 2022. Đặc biệt, WTC Bình Dương vinh dự là một trong 72 doanh nghiệp được chủ tịch UBND khen thưởng.
Ông Nguyễn Văn Dành – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 – Ngày tôn vinh những Doanh nhân ưu tú, WTC Bình Dương xin gửi lời cảm ơn đến quý đối tác, quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc mọi người và toàn thể quý Doanh nhân Việt Nam luôn mạnh khoẻ, thành đạt và ngày càng thành công.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao bằng khen cho các tập thể có thành tích trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển của địa phương.
Các doanh nhân tiêu biểu được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
WTC EXPO, Lô A19, đường Hùng Vương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hotline: 0779 373 339
E-mail: wtc-bdnc@becamex.com
Contact Me on Zalo