Công nghệ Sản xuất Công nghiệp Xanh EU – Việt Nam
Công nghệ Sản xuất Công nghiệp Xanh EU – Việt Nam

Tổng quan về sự kiện:

Công nghệ Sản xuất Công nghiệp Xanh EU – Việt Nam là sự kiện duy nhất và độc nhất để các đối tác Châu Âu và Việt Nam cùng kết nối đồng thời thảo luận về các cơ hội đồng phát triển về việc chia sẻ kiến ​​thức cũng như chuyển giao công nghệ.

Hoạt động này đã được lên kế hoạch và thực hiện đáp ứng với các yêu cầu công nhận và những chính sách của Ủy ban Châu Âu thông qua sự hợp tác chung với Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương. Công nghệ Sản xuất Công nghiệp Xanh EU – Việt Nam là một phần của Ngày Công nghiệp EU – sự kiện quan trọng nhất được tổ chức hàng năm với chủ đề định hướng phát triển của ngành công nghiệp ở Châu Âu.

Bên cạnh đó, sự kiện này đóng một vai trò quan trọng trong việc Sáng kiến ​​Vùng Đổi mới Bình Dương, một kế hoạch nhằm thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận. Sáng kiến ​​còn tô đậm nền văn hóa của sự đổi mới cũng như khởi nghiệp; thực hiện chuyển đổi số và công nghiệp 4.0, Chính phủ số, thương mại điện tử và thu hút nguồn nhân lực.

Thông qua sự kiện độc đáo này, sẽ có các cuộc đối thoại toàn diện với sự tham gia của đại diện chính phủ, doanh nhân và cơ quan nghiên cứu từ EU, ASEAN và Việt Nam để thảo luận về các chính sách hiện hành và phát triển công nghệ sản xuất bền vững.

Các cuộc đối thoại sẽ hỗ trợ xác định các thách thức công nghiệp và công nghệ của Việt Nam cũng như các cơ hội hợp tác và công nghệ B2B hữu hình, sẽ giúp ích rất nhiều cho giám đốc phát triển của Sáng kiến ​​Vùng đổi mới Bình Dương.

Ủy ban Châu Âu và Trung tâm Thương mại Thế giới đang quy tụ hàng trăm người tham gia với những kiến ​​thức quan trọng để chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

 

Các hoạt động dự kiến

  • Đối thoại nâng cao nhận thức và xây dựng cộng đồng vì mạng lưới sản xuất bền vững hơn tại Việt Nam – EU – ASEAN.
  • Xác định thực trạng và những thách thức hiện tại ở Việt Nam
  • Xác định các cơ hội hợp tác B2B và chuyển giao công nghệ hữu hình.
  • Các nghiên cứu điển hình thực tế về chuyển giao công nghệ Châu Âu từ các doanh nghiệp Châu Âu đang hoạt động tại Việt Nam.
  • Hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Việt Nam –Liên minh Châu Âu (VN-EU).
Contact Me on Zalo