CÙNG WTC BÌNH DƯƠNG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG – KÝ KẾT MOU VỚI CÁC ĐỐI TÁC HÀN QUỐC
CÙNG WTC BÌNH DƯƠNG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG – KÝ KẾT MOU VỚI CÁC ĐỐI TÁC HÀN QUỐC

Tối 2-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương (WTC BDNC) và các tổ chức kinh tế lớn tại tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc, gồm Chungnam Techno Park, Cơ quan Việc làm và Kinh doanh của thành phố Daejeon, Viện Khoa học và Công nghệ đổi mới Chungbuk đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác kinh tế.

 

Lãnh đạo WTC BDNC và các tổ chức kinh tế lớn tại tỉnh Chungcheong ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh tế.

 

Biên bản ghi nhớ này, thông qua chương trình K-VENTURE FAIR, đã được ký kết giữa WTC BDNC, Chungnam Techno Park, Cơ quan Việc làm và Kinh doanh của Daejeon, và Viện Khoa học & Công nghệ Đổi mới Chungbuk vào ngày 2 tháng 6 năm 2022.

 

Lãnh đạo WTC BDNC và các tổ chức kinh tế lớn tại tỉnh Chungcheong chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ký kết.

 

Theo nội dung bản ký kết, hai bên đồng ý hợp tác về các hạng mục như: Đồng tổ chức và hỗ trợ các sự kiện xúc tiến kinh doanh (gồm triển lãm và hội chợ) nhằm tăng cường hợp tác kinh tế; cung cấp thông tin liên quan và hỗ trợ địa phương để giúp thị trường phát triển; phát triển các cơ hội hợp tác bổ sung (bao gồm các hoạt động văn hóa và du lịch) để đôi bên cùng có lợi.

Đặc biệt, biên bản ghi nhớ sẽ hỗ trợ việc thiết lập các mối quan hệ và hợp tác chặt chẽ giữa các bên nhằm thúc đẩy thương mại và kinh doanh giữa các công ty của cả hai nước, bao gồm cả việc hợp tác tổ chức các sự kiện kinh doanh như hội chợ thương mại.

 

Biểu diễn văn hóa – nghệ thuật dân tộc tại buổi lễ ký kết.

 

Đại diện WTC BDNC cho biết, là đơn vị quản lý và vận hành cơ sở triển lãm mới nhất của Việt Nam – WTC EXPO, thông qua biên bản ghi nhớ này, trung tâm có kế hoạch tổ chức nhiều hơn các triển lãm công nghiệp, triển lãm kết nối giao thương tìm kiếm hàng hóa cho các doanh nghiệp SMEs, công ty khởi nghiệp.

 

******************
WTC BINH DUONG NEW CITY, B11, Hung Vuong street, Hoa Phu Ward, Thu Dau Mot City, Binh Duong Province, Vietnam.
Phone: (+84) 779373339
E-mail: wtc-bdnc@becamex.com
Website: https://wtcbinhduong.vn
LinkedIn: https://lnkd.in/gTxyZrU

Contact Me on Zalo