DIỄN ĐÀN MICE GIỮA TỈNH BÌNH DƯƠNG (VIỆT NAM) VÀ CÁC CÔNG TY HÀN QUỐC
DIỄN ĐÀN MICE GIỮA TỈNH BÌNH DƯƠNG (VIỆT NAM) VÀ CÁC CÔNG TY HÀN QUỐC
Tại COEX ngày 14/10, các Lãnh đạo và đại biểu từ tỉnh Bình Dương, gồm ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND và ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HDQT Công ty Becamex IDC đã tham dự một diễn đàn thảo luận cùng những công ty MICE của Hàn Quốc có định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam.
Bình Dương, một trong ba tỉnh kinh tế lớn của Việt Nam cùng với thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, được xếp vào vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với sự hình thành của Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO, (khu triển lãm trong nhà với diện tích 11.617㎡) vào tháng 8-2022, đã tăng tốc phát triển cơ sở hạ tầng MICE. WTC EXPO được quản lý và vận hành bởi Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC), thành viên của Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới WTCA từ năm 2019 và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương tại tỉnh Bình Dương.
Diễn đàn MICE lần này tại Hàn Quốc cũng là một phần của việc thúc đẩy, mở rộng hơn nữa các hoạt động giao thương, và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến Bình Dương trong tương lai.
Tại diễn đàn MICE Bình Dương, Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Hàn Quốc và những nhà tổ chức triển lãm lớn đã tham gia, đồng thời giới thiệu các chương trình dịch vụ và hỗ trợ để ngành MICE Hàn Quốc thâm nhập thị trường Việt Nam một cách hiệu quả.
Tỉnh Bình Dương sẽ thông qua diễn đàn này để tăng cường trao đổi, hợp tác với các đơn vị trong ngành MICE giữa hai nước và hỗ trợ tích cực cho các công ty MICE hang đầu của Hàn Quốc trong quá trình phát triển ở thị trường Việt Nam.
________________________________
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
WTC BINH DUONG NEW CITY, B11, Hung Vuong street, Hoa Phu Ward, Thu Dau Mot City, Binh Duong Province, Vietnam.
Phone: (+84) 779373339
E-mail: wtc-bdnc@becamex.com
Contact Me on Zalo