ĐOÀN CÔNG TÁC ICF THĂM QUAN NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRÊN ĐỊA BÀN
ĐOÀN CÔNG TÁC ICF THĂM QUAN NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRÊN ĐỊA BÀN
Nằm trong khuôn khổ sự kiện vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới 2022 với chủ đề “Phục hồi sau đại dịch, chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo thúc đẩy sự tăng trưởng trong cộng đồng”, chiều hôm qua, ngày 20/6, đoàn công tác ICF với sự tham dự của ông Louis Zacharilla, nhà đồng sáng lập ICF; ông Agustin Argelich – Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Digital Marketing; ông Matthew Owen – Giám Đốc Điều Hành ICF; đã có chuyến thăm quan các công trình đổi mới sáng tạo trên địa bàn Tỉnh Bình Dương.
Theo chương trình, đoàn công tác đã tham quan hoạt động tại nhiều địa điểm khác nhau bao gồm:
1. Trung tâm Hành chính công tỉnh.
2. Trung tâm Giám sát điều hành thông minh (IOC): nơi ra đời giúp cho công tác quản lý nhà nước, tiếp nhận phản ánh và kết nối với người dân được nâng cao, xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc cho người dân, doanh nghiệp và xã hội; Bình Dương.
3. Trung tâm dữ liệu (Datacenter): thuộc Tổng Công ty Becamex IDC là 1 trong 4 trung tâm dữ liệu lớn nhất cả nước, luôn bảo đảm đầy đủ những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông theo tiêu chuẩn quốc tế.
4. Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU):nơi đóng góp vào việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững thực hành và thông thạo ngoại ngữ, tự tin làm việc tại các môi trường cạnh tranh trong nước và quốc tế.
5. Mô hình nhà ở xã hội Định Hòa, nhà hát Mỹ Phước – Bến Cát, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II. Các công trình hạ tầng xã hội, thiết chế văn hóa, các không gian và dịch vụ công cộng tiện ích đảm bảo người dân được thụ hưởng những thành tựu phát triển kinh tế. Đây là nền tảng xây dựng một xã hội nhân văn, bền vững và hài hòa.
Qua tham quan các địa điểm được xem là hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Bình Dương, đoàn công tác ICF đánh giá cao sự cân bằng và bình đẳng trong sự phát triển của Bình Dương, tỉnh đã tận dụng được sự đổi mới, trao đổi, chia sẻ thông tin rất tốt. Đặc biệt, đoàn công tác còn đánh giá cao các yếu tố bền vững, xanh ở Bình Dương đang được hiển thị ngày một rõ rệt hơn; từ đó tạo ra chất lượng thật sự cho người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.
Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện vinh danh và Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới ICF năm 2022 vào ngày 21-6 đã sẵn sàng. Hãy cùng WTC Bình Dương chờ đón sự kiện đặc biệt này nhé!

*****************

WTC EXPO, A19 HUNG VUONG STREET, HOA PHU WARD, THU DAU MOT CITY, BINH DUONG PROVINCE, VIETNAM.

Phone: (+84) 779373339

E-mail: wtc-bdnc@becamex.com

Website: https://wtcbinhduong.vn

LinkedIn: https://lnkd.in/gTxyZrU

Contact Me on Zalo