KHỞI ĐỘNG CHUỖI WTC TALK SHOW SERIES 2021
KHỞI ĐỘNG CHUỖI WTC TALK SHOW SERIES 2021

Chuỗi talkshow “WTC Talk Show Series- Dự Báo Kinh Tế” sẽ chính thức được ra mắt từ tháng 3 năm 2021 dưới hình thức tọa đàm trực tuyến kết hợp phát sóng  truyền hình trên HTV9 nhằm  đưa ra các “ khám phá, dự báo bức tranh từng ngành kinh tế” qua góc nhìn của các chuyên gia đầu ngành . Đây sẽ là bước đà, nguồn động lực mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiến xa vượt trội trong năm 2021 này.

Theo Nhà sáng lập Diễn đàn kinh tế thế giới Klaus Schwab, trước tình hình Covid -19 hiện tại, cần có sự phục hồi kinh tế “bền vững, kiên cường và bao quát hơn”: “Năm 2021 này sẽ là một năm bản lề, một năm quan trọng đối với tương lai của thế giới. Với vaccine, chúng ta có cơ hội thoát khủng hoảng do đại dịch Covid-19 và xây dựng lại nền kinh tế. Nhưng chúng ta phải làm theo cách mà nền kinh tế và xã hội trở nên linh hoạt hơn, bao trùm hơn và bền vững hơn”. Các doanh nghiệp tại Việt Nam – quốc gia thành công chống Covid trong một năm qua sẽ cần Việt Nam cần hướng tới một mô hình tăng trưởng mới bền vững hơn thay vì dựa trên những lợi thế cạnh tranh lâu nay như tài nguyên thiên nhiên hay nhân công lao động giá rẻ. Do vậy, WTC Talkseries được tổ chức với kỳ vọng là nơi thảo luận những mô hình, động lực tăng trưởng mới cho nền kinh tế và đề xuất những giải pháp, đồng thời cũng là cơ hội để lắng nghe, trao đổi ý kiến giữa các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp và các tổ chức phát triển quốc tế.

WTC Talk Show Series sẽ tập chung xoay quanh các góc nhìn đa chiều về toàn cảnh nền kinh tế, mà cụ thể sẽ được thể hiện qua các nội dung đa dạng như :xúc tiến đầu tư, tầm nhìn thị trường, lắng nghe chuyên gia, câu chuyện kinh doanh,tọa đàm công nghệ, năng lượng mới, hiệp định thương mại, kinh tế số …

Theo dõi thông tin trên website và Fanpage của chúng tôi để cập nhật các tin tức mới nhất.

Website: https://wtcbinhduong.vn

https://www.facebook.com/wtcbdnc

Email: wtc-bdnc@becamex.com.vn

Hotline: 0779 373 339

Contact Me on Zalo