Merry Christmas & Happy New Year 2021 From WTC Binh Duong New City
Merry Christmas & Happy New Year 2021 From WTC Binh Duong New City

Kết thúc một năm 2020 đầy thử thách và đáng nhớ, chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến các vị khách hàng, các đối tác và những ai ủng hộ đã tin tưởng vào chúng tôi để cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Có một câu nói nổi tiếng như thế này “Thành công đến từ việc bạn biết rằng bạn đã làm hết sức mình để trở thành người giỏi nhất mà bạn có khả năng trở thành.” WTC Thành Phố Mới Bình Dương tự hào đã tổ chức thành công nhiều sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp địa phương hội nhập vào chuỗi cung ứng quốc tế trong thời điểm hiện nay còn nhiều bất ổn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thay đổi và phát triển để xây dựng một WTC Thành Phố Mới Bình Dương năng nổ nhất, không phụ sự tin tưởng mà quý vị đã đặt vào chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với sự ủng hộ của Quý vị, chúng ta có thể khám phá thêm những cơ hội tiềm năng trong tương lai. WTC Thành Phố Mới Bình Dương xin kính chúc Quý vị một Giáng sinh an lành và một năm mới với nhiều sự thành công mỹ mãn!

Thân ái,

Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Thành Phố Mới Bình Dương

 

 

Image description
Đăng Ký Hội Viên WTC Thành Phố Mới Bình Dương

Để chào mừng sự kiện WTC EXPO đi vào hoạt động từ tháng 1/2021, WTC BDNC cho ra mắt chương trình đăng ký hội viên miễn phí từ 15/12/2020 đến hết 15/06/2021

Đăng ký ngay!
Image description
Sức Mạnh Sáng Tạo Lãnh Đạo Doanh Nghiệp

Với chủ đề “SỨC MẠNH SÁNG TẠO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP” và các phiên thảo luận của các diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực Thiết kế và Branding Thương hiệu, các lãnh đạo Doanh nghiệp sáng tạo thành công sẽ truyền tải cảm hứng, chia sẻ câu chuyện về ứng dụng tư duy thiết kế, kỹ năng sử dụng nguồn lực sáng tạo, đột phá sáng kiến mới, xây dựng THƯƠNG HIỆU và THIẾT KẾ SẢN PHẨM mang đến thành công cho doanh nghiệp, tự hào chiến lược tôn vinh thương hiệu quốc gia ngành sản xuất hàng hóa vươn lên tầm vóc mới với giải thưởng ”SẢN PHẨM VIỆT NAM VỚI THIẾT KẾ VÀ THƯƠNG HIỆU TỐT” được công nhận trên toàn thế giới, biến tầm nhìn sáng tạo thành sức mạnh phát triển doanh nghiệp bền vững.

Đăng ký ngay!
Contact Me on Zalo