NGÀY SỨC KHỎE THẾ GIỚI 2023
NGÀY SỨC KHỎE THẾ GIỚI 2023

Nhân ngày Sức khỏe Thế giới năm 2023 (7-4-2023) với chủ đề “Sức khỏe cho mọi người”, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sẽ kỷ niệm 75 năm thành lập và phát triển với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Năm nay, chủ đềm

Vào năm 1948, Chính phủ các quốc gia trên khắp thế giới đã phối hợp với nhau và thành lập WHO nhằm thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe và hỗ trợ những người có cơ địa & thể chất yếu – nhằm nâng cao mức độ sức khỏe trong cộng đồng.

Năm kỷ niệm 75 của WHO là cơ hội để nhìn lại những thành công về sức khỏe cộng đồng trong 7 thập kỷ qua. Đây cũng là cơ hội để thúc đẩy hành động giải quyết những thách thức về sức khỏe của ngày hôm nay và ngày mai.

Bên cạnh đó, với chủ đề “Sức khỏa & Y tế”, WTC TPM. Bình Dương sẽ mang tới Triển lãm quốc tế về dược phẩm, trang thiết bị y tế và chăm sóc sức khoẻ Mekong từ ngày 8/11-6-2023, với các chủ đề:

  • Dược phẩm/ thực phẩm chức năng
  • Máy móc, bao bì ngành y tế
  • Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thiết bị thẩm mỹ
  • Sản phẩm nha khoa, nhãn khoa
  • Thiết bị hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ

Hãy cùng WTC TPM. Bình Dương chúc mừng Ngày Sức khỏe Thế giới 2023 & kỷ niệm 75 năm thành lập WHO, và cập nhật những thông tin mới nhất về Triển lãm quốc tế về dược phẩm, trang thiết bị y tế và chăm sóc sức khoẻ Mekong từ WTC TPM. Bình Dương.

Contact Me on Zalo