TẠM HOÃN CHƯƠNG TRÌNH WTC LIFESTYLE- PHONG CÁCH SỐNG XANH
TẠM HOÃN CHƯƠNG TRÌNH WTC LIFESTYLE- PHONG CÁCH SỐNG XANH

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong những ngày qua, Ban Tổ chức chương trình WTC Lifestyle- Phong Cách Sống Xanh rất tiếc khi phải thông báo tạm hoãn thời gian tổ chức sự kiện nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác, các cơ quan có thẩm quyền để ấn định thời gian tổ chức trong tháng 1/2021.

Trên cơ sở, đối với cuộc thi vẽ tranh “Thành Phố Xanh Của Em”, Ban tổ chức sẽ ra hạn nhận bài dự thi đến hết 10/12 và tiến hành chấm thi và trao giải trong tháng 12. Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên Fanpage WTC Binh Duong New City. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Người liên hệ Ms. Hải Vi – 0964093931

Với tiêu chí quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe cộng đồng, đồng thời chấp hành tốt chủ trương của Chính phủ Việt Nam trong việc kiểm soát chặt chẽ mức độ lây lan của dịch bệnh, Ban Tổ chức chương trình chân thành cáo lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý cư dân về việc bất khả kháng này.

Một lần nữa, Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiệt tình hưởng ứng của các cư dân trong các sự kiện sắp tới và rất mong được sớm gặp các cư dân trong sự kiện.

Trân trọng.

Ban Tổ chức chương trình WTC Lifestyle- Phong Cách Sống Xanh

Contact Me on Zalo