HỘI THẢO CẤP PHÉP CHÂU Á
HỘI THẢO CẤP PHÉP CHÂU Á

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Ngày: 27-29/07/2022
  • Thời gian: 19:00 – 22:00
  • Hình thức tham dự: Online
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương (BCEC).
  • Đăng ký tham gia tại: https://alc.hktdc.com/en/s/Fast-facts

CÓ GÌ TẠI HỘI THẢO CẤP PHÉP CHÂU Á

“Học viện Cấp phép” được đồng tổ chức bởi HKTDC và Licensing International, phối hợp với Cục Sở hữu Trí tuệ của Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông.

Hội nghị Cấp phép Châu Á (ALC) tập trung vào thị trường Châu Á đang phát triển. Hội nghị lần này sẽ quy tụ các nhà điều hành cấp phép hàng đầu trên toàn cầu và các doanh nhân châu Á, với mục đích định hình chương trình tại Châu Á, dành cho lĩnh vực cấp phép trên toàn thế giới. Đây là cơ hội để những người tham gia mở rộng mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin về thị trường cấp phép mới nhất, và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh cho sự hợp tác và đối tác xuyên ngành ở Trung Quốc và phần còn lại của châu Á.

NỀN KINH TẾ CHÂU Á

Sự tăng trưởng kinh tế đáng chú ý của châu Á đang làm cho trọng tâm của nền kinh tế toàn cầu dịch chuyển về phía đông. Khi người dân châu Á trở thành người tiêu dùng tích cực, doanh số bán hàng được cấp phép đang tăng nhanh chóng trong khu vực. Mặt khác, tiềm năng sản xuất khổng lồ của châu Á khiến nơi đây trở thành mảnh đất màu mỡ cho những tập đoàn lớn trên toàn cầu.

TẠI SAO NÊN THAM GIA HỘI THẢO CẤP PHÉP CHÂU Á?

Tại hội thảo, các diễn giả chuyên gia đại diện cho các ngành nghề kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới sẽ chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của họ với người tham gia, đồng thời thảo luận những cơ hội và thách thức trong hoạt động kinh doanh sinh lợi của việc cấp phép tại Châu Á.

Hội thảo cũng là nơi cung cấp các đề xuất, giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp, dựa trên nhu cầu kinh doanh và ngành nghề kinh doanh, nhằm phù hợp với các đối tác cấp phép tiềm năng thông qua nền tảng trực tuyến.

Hãy cùng WTC Bình Dương đăng ký tham gia Hội thảo…. để tìm hiểu thông tin hữu ích về thị trường thương mại Châu Á, cũng như các cơ hội kinh doanh, đầu tư tại đây !

________________________________

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG, B11, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: (+84) 779 373 339

E-mail: wtc-bdnc@becamex.com

Website: https://wtcbinhduong.vn 

LinkedIn: https://lnkd.in/gTxyZrU

Contact Me on Zalo