chuyển đổi số trong công nghiệp
chuyển đổi số trong công nghiệp

Sau 1 tháng chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC Thành phố mới Bình Dương) đã có những hoạt động đầu tiên được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng doanh nghiệp.
Hội thảo về chuyển đổi số trong công nghiệp hợp tác với Intel và Advantech ngày 13/12/2019 thu hút hơn 150 quản lý cấp cao của các nhà máy trên địa bàn tỉnh tìm hiểu về các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, một bước đi cần thiết trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.
Song song với đó, với sự hỗ trợ của COEX, các thành viên của WTC Thành phố mới Bình Dương đã tham gia Hội chợ máy móc và công nghiệp phụ trợ, tại Trung tâm hội nghị triển lãm TP HCM, từ ngày 11-14/12/2019 để tìm hiểu về nhu cầu của doanh nghiệp, cũng như kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước với Bình Dương.
Là một thành viên mới nhất của mạng lưới 325 Trung tâm Thương mại Thế giới trên 90 nước, WTC Thành phố mới Bình Dương có sứ mệnh phục vụ cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Dương, thúc đẩy thương mại và tăng tính kết nối giữa Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung với thế giới.
Năm 2019 đã dần khép lại, WTC Thành phố mới Bình Dương là điểm sáng mới trên bản đồ kinh tế năng động của Bình Dương, hướng tới năm mới 2020 tràn đầy năng lượng với rất nhiều các dự án và kế hoạch mới.

Contact Me on Zalo