TRIỂN KHAI PHIÊN HỌP TOÀN THỂ HỘI THẢO KHOA HỌC TỈNH BÌNH DƯƠNG CHẶNG ĐƯỜNG 1/4 THẾ KỶ
TRIỂN KHAI PHIÊN HỌP TOÀN THỂ HỘI THẢO KHOA HỌC TỈNH BÌNH DƯƠNG CHẶNG ĐƯỜNG 1/4 THẾ KỶ

Vào ngày 19 & 20 – 04 – 2022, “Hội thảo khoa học tỉnh Bình Dương” đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương (BCEC).

Hội nghị được tổ chức với chủ đề: “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: thành tựu và triển vọng”. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe các tham luận xoay quanh các chủ đề như kinh tế, xã hội, văn hoá, quốc phòng, ngoại giao, và an ninh.

Ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC đã trình bày tham luận tại Hội thảo.
Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại hội thảo.
Đại biểu tham dự phiên toàn thể Hội thảo khoa học: “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng”.

 

Hội nghị có sự tham dự của Ủy ban Tỉnh, đây là sự kiện toàn diện kết hợp với triển lãm (mô hình CONFEX) và các chuyến đi thực tế để ghi nhận những thành tựu và đột phá trong công cuộc phát triển kinh tế -xã hội, công nghiệp hoá, hiện đại hóa, đón đầu làn sóng công nghiệp 4.0, tiến những bước đi vững chắc sang giai đoạn 2021-2025.

 

Đoàn chủ tọa chủ trì Hội thảo khoa học: “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng” tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm tỉnh Bình Dương.

 

Trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương vinh dự là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này bao gồm vận hành địa điểm hội nghị, tổ chức triển lãm, và lập kế hoạch / quản lý các chuyến tham quan thực tế.

Thành công của Hội thảo khoa học tỉnh Bình Dương năm nay, đã minh chứng cho những nỗ lực và dần khẳng định vị thế của WTC BDNC trong ngành MICE, khi vừa triển khai quản lý cơ sở vật chất tổ chức và vận hành sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy cùng WTC Bình Dương chúc mừng Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

______________________________

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: WTC BINH DUONG NEW CITY, B11, Đường Hùng Vương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Contact Me on Zalo