ĐIỀU GÌ ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN TẠI VIETNAM WAREHOUSING & AUTOMATION SHOW 2024?
ĐIỀU GÌ ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN TẠI VIETNAM WAREHOUSING & AUTOMATION SHOW 2024?

Cùng tham gia Triển lãm Vietnam Warehousing & Automation Show 2024 (VWAS 2024). Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 5 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế WTC Expo.

Đây là một sự kiện triển lãm toàn diện về hệ thống kho vận thông minh và logistics hàng hóa, để cùng nhau xây dựng các kho hàng thông minh, chuỗi cung ứng liền mạch và hệ sinh thái logistics hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có cơ hội khám phá những cơ hội kinh doanh mới và kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi cung ứng, để hiểu rõ hơn về những thách thức và xu hướng tương lai của hệ thống kho vận.

Đồng thời, Triển lãm Cold Chain & Refrigeration được diễn ra song song với VWAS 2024 tập trung lĩnh vực dây chuyền lạnh và điện lạnh. Sự kiện này cung cấp một nền tảng tuyệt vời để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực kho lạnh, bao gồm hệ thống lưu trữ lạnh, xe tải và container lạnh, máy nén và kiểm soát nhiệt độ.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, tham gia CO-REF Vietnam 2024 cũng cho phép bạn kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong ngành và chia sẻ kiến thức với đối tác tiềm năng. Qua các buổi seminar và diễn thuyết, doanh nghiệp có thể tìm hiểu về các giải pháp đột phá và cách chúng có thể nâng cao hiệu suất và cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký trưng bày: https://www.vietnamwashow.com/exhibitor-registration
Đăng ký tham quan: https://www.vietnamwashow.com/visitor-registration

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm Quốc Tế WTC Expo – A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Hotline: +84 77 937 3339
  • Email: wtc-bdnc@becamex.com.vn

Bài viết liên quan: Triển lãm Giải pháp kho bãi và Tự động hóa Việt Nam 2024 – Đăng ký tham gia ngay

Contact Me on Zalo