HỘI THẢO: THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BIM TRONG THIẾT KẾ CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
HỘI THẢO: THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BIM TRONG THIẾT KẾ CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
Chuyển đổi số trong ngành xây dựng là xu hướng phát triển tất yếu trong thời đại 4.0 ngày nay, phù hợp với chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Do đó, việc áp dụng B.I.M, một trong những công nghệ hiệu quả nhất hiện nay, vào quá trình đầu tư xây dựng sẽ giúp tối ưu hóa việc trao đổi thông tin và phối hợp giữa các bên liên quan, trực quan hóa công tác thiết kế, thi công và quản lý đảm bảo chất lượng công trình xây dựng và nhiều lợi ích khác trong hoạt động quản lý vận hành công trình về sau.

Thông tin hội thảo:

  • Chủ đề: Thúc đẩy phát triển công nghệ BIM trong thiết kế các dự án bất động sản
  • Ngày: 15/12/2023 vào lúc 13:30 – 14:00
  • Địa chỉ: Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo – A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chính vì vậy, Hội thảo về công nghệ B.I.M tại Triển lãm Smart Build Vietnam 2023 sẽ là diễn đàn để các đơn vị và chuyên gia cùng nhau thảo thuận, chia sẻ các kiến thức chuyên ngành về B.I.M, cũng như cập nhật xu hướng ứng dụng công nghệ B.I.M trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp ngành xây dựng tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn bị nền tảng con người và tri thức cân thiết cho quá trình nghiên cứu, triển khai và áp dụng công nghệ B.I.M cho các dự án trong tương lai.
Contact Me on Zalo