LỄ HỘI HỌC VÀ CHƠI 2024: NHÌN LẠI MỘT HÀNH TRÌNH ĐẦY CẢM XÚC
LỄ HỘI HỌC VÀ CHƠI 2024: NHÌN LẠI MỘT HÀNH TRÌNH ĐẦY CẢM XÚC

Lễ hội Học và Chơi 2024 (LAPF 2024) đã khép lại với những khoảnh khắc khó quên, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng hàng nghìn người tham dự. Sự kiện năm nay, không chỉ mang đến một không gian học tập và giải trí sáng tạo, mà còn mở ra vô số cơ hội trải nghiệm mới cho các bạn trẻ, đúng với tinh thần “Học mà chơi, chơi mà học”. Hơn nữa, sự kiện như một hoạt động góp phần nhỏ vào công tác ngoại giao văn hóa của tỉnh Bình Dương trong quá trình hội nhập và kết nối quốc tế.

Không thể không nhắc đến sự đóng góp quan trọng của các nhà tài trợ: ViewSonic – Công ty Đức Pháp và Trường liên cấp B.School – Đơn vị tài trợ Kim Cương; Hệ thống trường Việt Anh – Đơn vị tài trợ Vàng và VIA English Academy – Đơn vị tài trợ bạc. Nhờ sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã có thể mang đến sân chơi giáo dục sáng tạo, giúp các bạn trẻ tiếp cận với công nghệ và phương pháp học tập tiên tiến.
Ban tổ chức xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả đối tác, quý nhà tài trợ, đơn vị triển lãm và khách tham quan đã chung tay làm nên sự thành công rực rỡ của Lễ hội Học và Chơi 2024.

Contact Me on Zalo