TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023
Tiếp nối thành công vượt khó của một năm vừa qua, Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC) hy vọng sẽ tiếp tục giữ vai trò là đòn bẩy trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế và cơ hội kết nối giao thương cho các nhà đầu tư thương mại, đơn vị khởi nghiệp, các doanh nghiệp đối tác, cùng vai trò cầu nối giúp cho các thành viên của WTC BDNC nhận được sự hỗ trợ cần thiết để gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trong năm vừa qua, WTC BDNC đã tổ chức hơn 300 hoạt động MICE với đa dạng quy mô trong và ngoài nước và thu hút hơn 500,000 lượt khách đến làm việc và phát triển cơ hội kinh doanh, giao thương tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.
Ngoài ra, WTC BDNC với vai trò đơn vị tổ chức, quản lý & vận hành, cũng đã thành công trong việc tổ chức các Triển lãm quy mô quốc gia & quốc tế trong năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO và Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương (BCEC), tiêu biểu như: BIFA Wood Vietnam 2022, Bình Dương EXPO 2022, VIMF 2022, Techfest Vietnam 2022…
Cũng trong năm qua, Tòa nhà biểu tượng WTC Tower, với tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, 33 tầng với tổng diện tích xây dựng hơn 60.000m2 đang nhanh chóng hoàn thành và đã đón những chủ nhân đầu tiên chọn địa điểm này là nơi đặt văn phòng và kinh doanh. Chúng tôi trân trọng cảm ơn những thương hiệu đầu tiên đã chọn WTC Tower là điểm đến mới cho các cơ sở văn phòng và kinh doanh của mình Bookkeeping Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 Highlands Coffee GS25 VietNam The Cup Cafe.
WTC BDNC xin kính chúc Quý Khách hàng và Đối tác một Năm mới An Khang – Thịnh Vượng! Chúc cho Quý doanh nghiệp phát triển ngày càng mạnh mẽ trong năm 2023!
Contact Me on Zalo