3 LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ ĐĂNG KÝ CÁC HỘI THẢO CỦA TECHFEST 2022!
3 LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ ĐĂNG KÝ CÁC HỘI THẢO CỦA TECHFEST 2022!
Link đăng ký chuỗi hội thảo: https://bit.ly/techfestVN_DangKyHoiThao
Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa thôi, TECHFEST 2022 sẽ chính thức diễn ra tại tỉnh Bình Dương với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ KH&CN, các Bộ ngành, UBND tỉnh Bình Dương, Tổ chức quốc tế, Quỹ đầu tư, Ban tổ chức TECHFEST, các Làng Công nghệ & đối tác, các startup trẻ và cả những bạn sinh viên trên khắp cả nước.
Một điểm nhấn của TECHFEST năm nay chính là chuỗi 5 hội thảo chuyên sâu về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Ban Tổ chức TECHFEST tin rằng đây là một cơ hội quý giá để các bạn tiến gần hơn đến mục tiêu khởi nghiệp thành công của bản thân bởi:
1. Khi đăng ký hội thảo, người tham dự có thể tham gia các hoạt động khác trong khuôn khổ TECHFEST 2022 như Triển lãm sản phẩm/dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, vòng pitching top 10 startup vào vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp ĐMST,…
2. Cả 5 hội thảo đều có sự tham gia của đại diện các Bộ ngành, quỹ đầu tư và doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những kinh nghiệm và kiến thức vừa có tính chuyên môn cao, vừa bám sát với thực tế. Từ đó, người tham gia sẽ có cơ hội trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn cả kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực khởi nghiệp.
3. Tham gia một sự kiện về khởi nghiệp lớn như TECHFEST chính đây là một dịp để các nhà startup mở rộng mạng lưới mối quan hệ (networking) với các chuyên gia và những người trẻ có chung đam mê khác. Có thể nói, networking chất lượng là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với 1 sự nghiệp tốt nói riêng và cả 1 doanh nghiệp thành công nói chung.
Hy vọng rằng với dàn diễn giả có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chuỗi 5 hội thảo chuyên sâu sẽ giúp các startup gặt hái được nhiều kiến thức và cơ hội để có một hành trình khởi nghiệp thành công trong tương lai.
—————————
TECHFEST VIETNAM 2022
🕐 Thời gian: từ ngày 02 đến ngày 04 tháng 12 năm 2022
📍 Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, B11 Đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Contact Me on Zalo