NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT TẠI CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC ẤN ĐỘ VỪA QUA
NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT TẠI CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC ẤN ĐỘ VỪA QUA

Trong chuyến công tác Ấn Độ vừa qua, Becamex IDC và WTC TPM Bình Dương đã có dịp gặp gỡ và làm việc với tập đoàn Bridgade – Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Ấn Độ để thảo luận về các cơ hội hợp tác và phát triển hệ sinh thái công nghệ, thương mại dịch vụ. Đại diện Tập đoàn Bridgade chia sẻ trong tương lai sẽ có chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Thành phố mới Bình Dương.

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Toàn cầu 2024, WTC Thành phố mới Bình Dương rất vinh hạnh được đề cử ở hạng mục Thành viên khu vực của năm (Châu Á Thái Bình Dương) trong Giải thưởng World Trade Centers Association Champions Awards lần thứ 3. Đây là một động lực mạnh mẽ để WTC Bình Dương tiếp tục xây dựng và phát triển, mang lại giá trị và ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng và xã hội. Với giải thưởng danh giá này, WTC TPM. Bình Dương hi vọng sẽ là đơn vị kế tiếp đăng cai tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Toàn cầu năm tiếp theo.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Công nghệ Thông tin, Tổ trưởng Tổ trợ lý Becamex IDC là diễn giả của chủ đề “Thúc đẩy đổi mới lĩnh vực Bất Động sản (Kết nối + Hiệu suất + Bền vững)”. Các diễn giả thảo luận tác động của Thành phố Thông minh, cũng như các xu hướng ảnh hưởng đến cách mọi người kết nối trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bà Huỳnh Đinh Thái Linh – Giám đốc WTC Binh Duong New City đã có cuộc trò chuyện với World Trade Centers Association -TV Live từ Diễn đàn Doanh nghiệp Toàn cầu 2024 tại Bengaluru, Ấn Độ. Đại diện WTC Binh Duong New City chia sẻ về những lợi thế độc đáo từ thành viên WTC mang lại, bao gồm khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và cơ hội quảng cáo. Trong giai đoạn đại dịch đã có hơn 100 hội thảo trực tuyến được tổ chức, đồng thời hỗ trợ dịch vụ thương mại, phát triển cơ sở vật chất.

Trong bài phỏng vấn, WTC BDNC dự định kế hoạch sẽ tổ chức nhiều chương trình hơn nhằm nổi bật hoạt động của hội nghị, triển lãm của các thành viên WTC. Hơn nữa, nguồn nhân lực trong lĩnh vực hội nghị, triển lãm sẽ được chú trọng nhằm đóng góp vào mạng lưới WTCA.

WTC BINH DUONG NEW CITY – CỬA NGÕ DẪN LỐI THÀNH CÔNG

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: +84 77 937 3339
  • Email: wtc-bdnc@becamex.com.vn
  • Địa chỉ: B11, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Contact Me on Zalo