HỘI NGHỊ TỰ ĐỘNG HÓA & NĂNG LƯỢNG: ĐỘNG LỰC CHO SẢN XUẤT THÔNG MINH
HỘI NGHỊ TỰ ĐỘNG HÓA & NĂNG LƯỢNG: ĐỘNG LỰC CHO SẢN XUẤT THÔNG MINH

Ngày 20/6/2024, Hội Nghị Tự Động Hoá và Năng Lượng: Động lực cho sản xuất thông minh được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm tỉnh Bình Dương nhằm giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng, đồng thời tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại Hội nghị Tự Động Hóa và Năng Lượng với sự tham gia của các chuyên gia Coex đến từ Hàn Quốc và hơn 40 doanh nghiệp đến từ TP.HCM, và các khách tham dự đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, kết nối doanh nghiệp.

Đồng thời, tại hội nghị, đại diện từ phía Coex giới thiệu Triển lãm Tự động hóa Việt Nam – Chuỗi triển lãm quốc tế hàng đầu Châu Á về máy móc thiết bị tự động hoá và Electric Energy Show 2024 (ELECS 2024) – Triển lãm điện và năng lượng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 9 năm 2024 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC EXPO, Thành phố Mới Bình Dương. Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho ngành công nghiệp Việt Nam.

Đăng ký và Thông tin liên hệ:
📌 Mr. Giang: (+84) 0909 151 361 | trantugiang@coex.vn
📌 Ms. Vy: (+84) 705 301 909 | thuyvy@coex.vn
Website:
Automation World Vietnam 2024: https://automationworld.net.vn/
ELECS 2024: https://www.elecs.or.kr/fairDash.do

Contact Me on Zalo