TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU TỈNH DAEJEON & HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI HÀN QUỐC (KITA)
TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU TỈNH DAEJEON & HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI HÀN QUỐC (KITA)

 

Thời gian qua, tỉnh Bình Dương và TP. Daejeon đã trở thành đối tác hàng đầu của nhau, sự tin cậy, gắn kết giữa hai địa phương cũng không ngừng được củng cố. Đồng thời trên cơ sở mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai địa phương trong suốt thời gian qua, Bình Dương và TP. Daejeon sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của nhau.

 

Dựa trên mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 địa phương, ngày 15-2-2023 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương (BCEC), Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tiếp Đoàn lãnh đạo TP. Daejeon (Hàn Quốc) do ông Lee Sang Rae – Chủ tịch Hội đồng TP. Daejeon làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

 

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon đã trao đổi cởi mở về mối quan hệ hợp tác bền chặt về văn hóa, về đầu tư phát triển. HĐND tỉnh và Hội đồng thành phố Daejeon đã ký kết biên bản ghi nhớ về tăng cường hợp tác hữu nghị. Hai bên sẽ nỗ lực xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa chính quyền địa phương, khu vực tư nhân và các nhóm công dân dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Hai bên thường xuyên chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong hoạt động của cơ quan dân cử; tích cực thúc đẩy giao lưu, hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục, du lịch, tạo cơ hội trong phát triển kinh tế và thương mại, các lĩnh vực khoa học và công nghệ cùng có lợi cho hai địa phương.

Contact Me on Zalo