WTC BDNC THAM GIA TRIỂN LÃM ĐIỆN VÀ NĂNG LƯỢNG ELECS 2023
WTC BDNC THAM GIA TRIỂN LÃM ĐIỆN VÀ NĂNG LƯỢNG ELECS 2023

Triển lãm Điện và Năng lượng (ELECS 2023) năm thứ 3 về thiết bị phát điện, năng lượng tái tạo mới, phân phối và truyền tải điện diễn ra 17/5-19/5 tại I.C.E Hoàn Kiếm, Hà Nội.

WTC BDNC cùng hơn 170 doanh nghiệp trong nước và quốc tế như LS Electric, KEPCO, KEPCO KDN, Viện Nghiên cứu Kinh tế Hàn Quốc (KERI), Woon Young, YongSung Electric, DK Corporation, G-TOPS, Genad System, K-Solarplaza, Kiwon Solutec, NauMade, Osemco, Surgefree, Surgetec, Dong Yang EEC, Wonseok Hi-Tech, Elecnova Việt Nam đã tham gia triển lãm này.

Xuyên suốt triển lãm, đơn vị tham gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất điện và đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng kết nối giao thương chuyên nghiệp (khu vực biz-matching)

 

ELECS 2023 được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KOEMA), Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO), Công ty Tổ chức Triển lãm COEX của Hàn Quốc và Công ty VIETFAIR của Việt Nam. Năm nay, triển lãm được tài trợ bởi Tập đoàn LS Electric của Hàn Quốc và nhận hỗ trợ từ Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE).

Bên cạnh đó, triển lãm tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo trong 17/5 và 18/5, nhằm cung cấp diễn đàn để chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, thảo luận vấn đề liên quan điện và năng lượng, với sự góp mặt của những chuyên gia trong ngành. Một số chủ đề nổi bật như “Dự án lưới điện siêu nhỏ Energy Valley của KEPCO”, “Công nghệ đồng đốt amoniac”, “Dự đoán và phân tích trạng thái lưới điện (G-SPAA)”, “Hệ thống chẩn đoán và phân tích thiết bị trạm biến áp”, “Quản lý thông minh hiệu suất và tuổi thọ của các cơ sở điện”.

Contact Me on Zalo