CÁC NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ TẠI SBUILD VIỆT NAM 2023
CÁC NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ TẠI SBUILD VIỆT NAM 2023

Triển lãm Xây Dựng Chuyên Ngành Thông Minh Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 14 – 16/12/2023 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo.

Các nhà đồng tài trợ đồng hành cùng triển lãm:

1/ CÔNG TY TNHH KIRBY ĐÔNG NAM Á

Kirby Đông Nam Á, trực thuộc công ty Kirby Building Systems, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Nhà Thép Tiền Chế (PEB) và kết cấu thép kể từ năm 1976. Với khả năng sản xuất ấn tượng đạt 50.000 tấn hàng năm, chúng tôi phục vụ khách hàng cả trong và ngoài nước. Điểm mạnh của chúng tôi bao gồm khả năng phản hồi nhanh, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, và đạt được các chứng nhận về các tiêu chuẩn Kết Cấu Thép được công nhận trên toàn Thế Giới.

Là đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực PEB, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kết cấu nhẹ, nhưng với độ bền cao, được tùy chỉnh cho nhiều ứng dụng khác nhau – từ nhà kho công nghiệp đến các tòa nhà cao tầng, cầu đường, sân bay và nhiều hơn nữa. Hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi!

2/ CÔNG TY XÂY DỰNG TƯ VẤN ĐẦU TƯ BÌNH DƯƠNG (BICONSI)

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) là một đơn vị với bề dày lịch sử và kinh nghiệm, được thành lập vào năm 1980. Với hơn 43 năm hoạt động, Biconsi đã góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của khu vực và cả nước. Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn đầu tư tại Bình Dương.

Hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, thi công xây lắp các công trình nhà ở, dân dụng, công nghiệp, thương mại. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng chú trọng vào việc trình giao thông, sản xuất thiết bị dạy và học, khai thác khoáng sản phi kim loại, sản xuất vật liệu xây dựng, cũng như đầu tư tài chính và các ngành nghề khác.

Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Biconsi sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, tư vấn đầu tư đến thi công và quản lý dự án. Biconsi luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và đồng thời giữ vững uy tín trong ngành.

3/ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001 với giá trị cốt lõi: “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”. Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã vươn mình khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh tôn thép tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với 03 dòng sản phẩm chủ lực: Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen. Tập đoàn hiện có 10 Nhà máy sản xuất, gần 600 Cửa hàng phân phối trên cả nước, sản phẩm của Tập đoàn đã xuất khẩu đến hơn 87 Quốc gia và Vùng lãnh thổ. Bên cạnh mảng kinh doanh truyền thống, Tập đoàn đã và đang triển khai chiến lược đa dạng hóa – mở rộng danh mục sản phẩm: thép xây dựng, gạch, sơn, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, công cụ dụng cụ,… từ các thương hiệu uy tín trên thị trường thông qua Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home, từng bước trở thành nhà phân phối – bán lẻ vật liệu xây dựng, nội thất hàng đầu Việt Nam.

Song hành với sự phát triển trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn luôn chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân sự kế cận đầy nhiệt huyết cùng năng lực và phẩm chất phù hợp với giá trị cốt lõi và văn hoá 10 chữ T đặc trưng: “Trung thực – Trung thành – Tận Tụy – Trí Tuệ – Thân thiện”.

Thông tin doanh nghiệp:

  • Trụ sở chính: Số 09, Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3999 0111 Fax: 028 3847 9882
  • Website: https://www.hoasengroup.vn/

_____________________________

👉 Scan mã QR để đăng ký tham gia: http://crm.ytgroup.ca/survey/index.html?questId=cc8b145acc974e7f9be2ae453dcd9fc2&fbclid

THÔNG TIN CHI TIẾT:

⏰ Ngày: 14 – 16/12/2023
🗓️ Sự kiện diễn ra đồng thời: Triển lãm Công nghệ Kính Thế Giới 2023
📍 Địa chỉ: Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo – A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Contact Me on Zalo