CÁC NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG TẠI SBUILD VIỆT NAM 2023
CÁC NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG TẠI SBUILD VIỆT NAM 2023

Triển lãm Xây Dựng Chuyên Ngành Thông Minh Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 14 – 16/12/2023 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo.

Các nhà tài trợ cùng đồng hành với triển lãm:

1/ CHEIL ELECTRIC 

Cheil Electric, với hơn 68 năm thành lập, là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện và điện tử. Với sứ mệnh đưa đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và đột phá, Cheil Electric đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghệ thông minh và điện tử trên toàn thế giới.

Chúng ta hãy cùng tham gia hội thảo “Thiết bị nhà ở thông minh” trải nghiệm những sáng tạo đỉnh cao của Cheil Electric tại Triển lãm Smart Build Vietnam 2023, nơi họ sẽ đóng góp công nghệ đột phá vào ngành công nghiệp xây dựng thông minh.

2/ CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI

TUILDONAI là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có quá trình hình thành – phát triển lâu dài, ổn định trong suốt 83 năm qua (1940 – 2023). Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại tự động đồng bộ từ khâu sơ chế nguyên liệu tới ra sản phẩm được nhập khẩu từ Italia và Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, khẳng định uy tín và vị trí hàng đầu về chất lượng. Sản phẩm của công ty được người tiêu dùng đánh giá cao, liên tục nhận giải “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Công ty luôn nằm trong Top 5 vật liệu xây dựng, thuộc danh sách 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đã đoạt Cúp Vàng Thương Hiệu tại các hội chợ như Vietbuild và nhận nhiều giải thưởng quốc tế như START WARD về chất lượng từ tổ chức BID Thụy Sĩ và giải thưởng từ thương hiệu nổi tiếng ASIA.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty hiện nay bao gồm:

  • Công nghiệp sản xuất gạch ngói, vật liệu chịu lửa, gốm sứ xây dựng.
  • Kinh doanh cao ốc văn phòng
  • Sản xuất, mua, bán các loại vật liệu xây dựng.
  • Sản xuất, gia công vật tư, máy móc trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

3/ CÔNG TY KÍNH NỔI VIGLACERA

Tiên phong trong phát triển vật liệu xây dựng công nghệ xanh, vào năm 2016, Công ty Kính nổi Viglacera đã hợp tác với Tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ phủ – Von Ardenne (CHLB Đức), chính thức đi vào hoạt động nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera.

Sau hơn 20 năm không ngừng phát triển, sản phẩm của Công ty đã trở nên nổi tiếng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, kính Tiết Kiệm Năng Lượng Viglacera cũng đã và đang gây tiếng vang lớn trên toàn quốc. Cho đến hiện tại, Viglacera đã cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng đa dạng về tính năng, màu sắc, được chia thành 2 dòng sản phẩm chính với tên gọi khác nhau: Kính Solar Control Viglacera và Kính Low E Viglacera.

Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera hiện đang sản xuất 2 dòng sản phẩm kính Low E dành cho 2 vùng khí hậu khác nhau là Low E ôn đới và Low E nhiệt đới.

Kính Solar control và kính Low E Viglacera là hai dòng sản phẩm kính cách nhiệt và cản nhiệt cao cấp có khả năng kiểm soát tốt năng lượng từ bức xạ mặt trời truyền vào trong nhà, có thể cản đến 99% tia UV gây hại. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

4/ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng. BCONS luôn mong muốn ứng dụng công nghệ mới nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho các chủ đầu tư và khách hàng sử dụng dịch vụ của BCONS, do vậy điểm đặc biệt ở BCONS là ứng dụng công nghệ B.I.M vào tất cả quá trình quản lý dự án, thiết kế, thi công xây dựng nhằm chuẩn hoá các dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Việc áp dụng thành công công nghệ B.I.M vào tất cả các giai đoạn của quá trình thiết kế, thi công, quản lý xây dựng, các dịch vụ của BCONS luôn mang lại nhiều hiệu quả tiết kiệm về thời gian, về kinh phí đồng thời cũng tạo ra các sản phẩm chứa đựng nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện ích hiện đại, chất lượng như mong muốn.

5/ TẬP ĐOÀN LÊ PHONG

Chiến lược đến năm 2030, Tập đoàn Lê Phong sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu theo chuỗi “Sản phẩm thực – Giá trị thực”, không ngừng phát triển, tiên phong đổi mới nhằm gia tăng vị thế trên thị trường bất động sản với các mục tiêu sau:

Tập trung mọi nguồn lực của Tập đoàn vào mảng chính là hoạt động đầu tư các dự án bất động sản dựa trên lợi thế hiện có về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam để phát triển các dự án bất động sản dành cho người có thu nhập cao, các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, không gian thương mại cho thuê…

Phát triển các dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân, người có thu nhập thấp, nhằm đóng góp cho xã hội và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương.
Chủ động hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác và các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.

Một số dự án căn hộ đang triển khai:
– Dự án The Emerald Golf View
– Dự án chung cư NOXH Tân Đông Hiệp
– Dự án The Emerald 68

👉 Scan mã QR để đăng ký tham gia: http://crm.ytgroup.ca/survey/index.html?questId=cc8b145acc974e7f9be2ae453dcd9fc2&fbclid

THÔNG TIN CHI TIẾT:
⏰ Ngày: 14 – 16/12/2023
🗓️ Sự kiện diễn ra đồng thời: Triển lãm Công nghệ Kính Thế Giới 2023
📍 Địa chỉ: Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo – A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Contact Me on Zalo