DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ HORASIS CHÂU Á 2023 CHÍNH THỨC DIỄN RA
DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ HORASIS CHÂU Á 2023 CHÍNH THỨC DIỄN RA
Vào sáng 3/12, Diễn đàn Hợp Tác Kinh Tế Horasis Châu Á 2023 quy tụ trên 250 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis; cùng 450 khách mời là lãnh đạo Chính phủ, Bộ Ngoại giao và các bộ, ngành Trung ương, địa phương của Việt Nam; các Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP. Hồ Chí Minh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp nước ngoài; các chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương; các viện, trường, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Diễn đàn Hợp Tác Kinh Tế Horasis Châu Á 2023 chính thức khởi động với các buổi hội thảo, 6 phiên cập nhập và 3 phiên toàn thể với các chủ đề như Đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng phát triển Đông Nam Á, Hỗ trợ doanh nghiệp Châu Á,…
Kính mời các vị khách quý, quý doanh nghiệp đến tham gia buổi lễ khai mạc của diễn đàn sẽ được diễn ra vào 9:00 ngày 4/12 tại Trung tâm Hội Nghị & Triển Lãm tỉnh Bình Dương.
Thông Tin Chi Tiết:
⏰Thời gian: 03 – 05/12/2023
📍Địa điểm: Trung tâm Hội Nghị Triển Lãm tỉnh Bình Dương – B11, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
Contact Me on Zalo