HỘI THẢO GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA & KẾT NỐI GIAO THƯƠNG CÔNG NGHIỆP
HỘI THẢO GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA & KẾT NỐI GIAO THƯƠNG CÔNG NGHIỆP

Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2024, Hội thảo Giải pháp tự động hóa & Kết nối giao thương công nghiệp được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương được tổ chức bởi Sở Công Thương, Tổng công ty Becamex IDC, Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương và Công ty TNHH Coex Vina, quy tụ sự tham gia của các đơn vị và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tự động hóa. Trong tổng thể hội nghị sẽ bao gồm phiên thảo luận chuyên đề và hoạt động kết nối doanh nghiệp.

Nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển lĩnh vực này trong tương lai, Hội thảo Giải pháp Tự động hóa và Kết nối giao thương công nghiệp được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất lao động thông qua quản lý sản xuất tinh gọn kỹ thuật số, và là cơ hội giới thiệu các hoạt động giao thương công nghiệp tại tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Tại hội thảo các đại biểu đã được lắng nghe thuyết trình từ các diễn giả về các nội dung như: Điện mặt trời phân tán kết hợp pin lưu trữ trình bày; Mô hình Phát triển Sản xuất thông minh Bình Dương; Giải pháp Trung hoà Carbon cho Doanh nghiệp trong Chuỗi Cung ứng Toàn cầu; Thúc đẩy giao thương tự động hóa công nghiệp. Đặc biệt, phiên thảo luận chuyên đề “Giải pháp Tự động hóa và Thúc đẩy kết nối giao thương công nghiệp” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp tham dự.

Contact Me on Zalo