HỘI THẢO NGÀNH XÂY DỰNG – CÁC CÔNG NGHỆ MỚI CHO NGÀNH XÂY DỰNG TRONG THỜI KỲ 4.0
HỘI THẢO NGÀNH XÂY DỰNG – CÁC CÔNG NGHỆ MỚI CHO NGÀNH XÂY DỰNG TRONG THỜI KỲ 4.0

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 với những đột phá về công nghệ mới tác động mạnh mẽ & làm thay đổi ngành Xây dựng truyền thống vốn rất dè dặt trong việc tiếp nhận cái mới. Cuộc cách mạng này đang và sẽ có những ảnh hưởng rất lớn tới ngành xây dựng thế giới cũng như tại Việt Nam. Công nghệ giúp doanh nghiệp tiếp cận dự án tốt hơn, thiết kế hợp lý hơn, và cũng quản lý hiệu quả hơn. Nhận biết, hiểu và áp dụng công nghệ vào ngành xây dựng là nhu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Hội thảo “Các công nghệ mới cho ngành xây dựng trong thời kỳ 4.0” là nơi các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng quy tụ về chia sẻ thông tin và trao đổi kiến thức nhằm vượt qua khủng hoảng ngành xây dựng trong thời kì kinh tế khó khăn. Có thể xem đây là 1 sự chuẩn bị cho năm 2024, học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị cho tương lai.

Ban tổ chức và các đơn vị triển lãm kính mời Quý khách và Quý doanh nghiệp tham dự Tọa đàm Các công nghệ mới cho ngành xây dựng trong thời kỳ 4.0 vào lúc 10h ngày 14/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo.

Contact Me on Zalo