KITA & COEX HỖ TRỢ VẬT TƯ Y TẾ CHO BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BECAMEX
KITA & COEX HỖ TRỢ VẬT TƯ Y TẾ CHO BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BECAMEX
Sau đỉnh điểm của đại dịch Covid-19, với tinh thần không chủ quan trước bình thường mới, chiều thứ Năm, ngày 20/01/2022, đại diện của Coex và Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc KITA tại Việt Nam sẽ có mặt tại sự kiện Hỗ trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Quốc tế Becamex – Becamex International Hospital.
Toàn cảnh buổi gặp mặt của đại diện Bệnh viện Quốc tế Becamex, KITA, Coex và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC)
Với niềm tin và sự quyết tâm chung tay góp sức của cộng đồng, Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC) hy vọng sự hỗ trợ từ Coex và KITA sẽ đánh dấu một chương hợp tác mới giữa tỉnh Bình Dương và quận Gangnam nói riêng, theo như Biên bản ghi nhớ đã được ký kết vào ngày 6 tháng 1 vừa qua, cũng như giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung. Sự đóng góp này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối quan hệ hữu nghị và tăng cường hợp tác giữa hai bên, đồng thời tạo cơ hội tăng cường các hoạt động thông qua xúc tiến thương mại và trao đổi văn hóa.
Từ trái sang: Đại diện Coex tại Việt Nam, Đại diện WTC BDNC và đại diện KITA tại Việt Nam.
WTC BDNC xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các đại diện của Coex, KITA và Bệnh viện quốc tế Becamex. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng mọi người hãy cùng tiếp tục nghiêm túc thực hiện chỉ thị 5K của Bộ Y tế nhằm đóng góp vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Đại diện Bệnh viện Quốc tế Becamex.
Hỗ trợ y tế từ Coex & KITA được trao cho Bệnh viện Quốc tế Becamex.
Contact Me on Zalo