LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN “SORA GARDENS SC”
LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN “SORA GARDENS SC”

Vào sáng ngày 28 tháng 12, năm 2021, Công ty TNHH BECAMEX TOKYU tổ chức Lễ Khởi công cho dự án khu trung tâm thương mại đầu tiên của Thành phố Mới Bình Dương “SORA gardens SC” thuộc Khu đô thị TOKYU Garden City mà doanh nghiệp hiện đang khai thác và phát triển tại khu vực trung tâm Thành phố Mới Bình Dương.

Buổi lễ vinh dự đón sự tham dự của ông Nobuhiro Watanabe – Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, ông Võ Văn Minh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Kohzo Mizushima – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM, cùng các đại diện các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Dương, và các khách mời khác từ các tổ chức tài chính, khách thuê, đại diện các đối tác kinh doanh.

 

Lễ Khởi công dự án Trung tâm Thương mại Sora gardens SC

 

Trung tâm thương mại SORA gardens SC lấy concept “Tô điểm cho cuộc sống của bạn rực rỡ hơn nữa”, thuộc giai đoạn 1 của dự án trung tâm thương mại phức hợp hơn 120,000 m2 nằm tại vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương.

 

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, phát biểu tại buổi lễ.

 

Ở giai đoạn 1, AEON sẽ triển khai gần 5.000m2 trên tổng diện tích sàn lên đến 21.500m2. “Chúng tôi sẽ cung cấp cho cư dân tại Thành phố mới cũng như những người đến làm việc tại đây một phong cách sống thời thượng và hiện đại.”, đại diện Becamex Tokyu cho biết.

 

Các đại biểu tham dự cắt băng khánh thành tại buổi lễ.

 

Với sự tăng trưởng nhanh về kinh tế của Thành Phố Mới Bình Dương và tỉnh Bình Dương, nối liền liên kết một thể với khu nhà ở lân cận và chiến lược phát triển theo từng giai đoạn, khu thương mại hướng tới việc trở thành một trong những khu thương mại phức hợp lớn nhất tại miền Nam.

 

Tiết mục chào mừng tại buổi lễ.

 

Khu thương mại dự kiến sẽ có các tiện ích như rạp chiếu phim, cửa hàng thời trang, nhà hàng, cafe..v.v…sẽ cung cấp cho cư dân tại Thành Phố Mới cũng như những người đến làm việc tại đây một phong cách sống thật thời thượng và hiện đại. AEON – hiện đang có 6 Trung tâm Mua sắm và Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị trên toàn quốc, dự kiến sẽ triển khai mô hình mới tại khu thương mại với concept mới gọi là “Compact GMS” (siêu thị bách hóa tổng hợp), lần đầu tiên có mặt tại Thành Phố Mới Bình Dương.

 

Contact Me on Zalo