MEDIA SUPPORT: VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG, CÙNG DOANH NGHIỆP
MEDIA SUPPORT: VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG, CÙNG DOANH NGHIỆP

Hơn 23 năm thành lập và phát triển, Vietcombank Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các mặt hoạt động, tạo dựng niềm tin với khách hàng, xây dựng thương hiệu Vietcombank trong quá trình phát triển của tỉnh Bình Dương.

Cùng với toàn hệ thống, Vietcombank Bình Dương không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích vượt trội, an toàn như: tín dụng, các sản phẩm tài trợ thương mại thay thế khoản vay, dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân, tổ chức, thanh toán không dùng tiền mặt, các sản phẩm thẻ,… phù hợp với thời đại nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế – xã hội địa phương. Hiện Chi nhánh đang quản lý mạng lưới của 84 máy ATM, hơn 1.887 đơn vị chấp nhận thẻ, phát hành gần 600.000 thẻ ATM và cung cấp dịch vụ cho gần 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 8.500 khách hàng doanh nghiệp.

Vietcombank Bình Dương tự hào đã luôn đồng hành cùng quá trình hành trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà cũng như sự lớn mạnh của cả hệ thống Vietcombank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

Thông tin chi tiết về Vietcombank Bình Dương vui lòng xem tại:
https://lnkd.in/gxU47X-N

 

Contact Me on Zalo