RA MẮT MÔ HÌNH “SÂN CHƠI ĐƯỜNG PHỐ” TẠI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG
RA MẮT MÔ HÌNH “SÂN CHƠI ĐƯỜNG PHỐ” TẠI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Tối ngày 02/04, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương (Tỉnh đoàn Bình Dương) cho ra mắt mô hình “Sân chơi đường phố” tại Công viên Thành phố mới Bình Dương.

Với mục đích tăng cường các hoạt động vui chơi giải trí dành cho thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn; tạo sân chơi lành mạnh, gần gũi, chương trình được tổ chức định kỳ cuối mỗi tuần tại Công viên Trung tâm TP mới Bình Dương.

 

 

Chương trình diễn ra với rất nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, nhận được rất nhiều sự yêu mến và đón nhận nhiệt tình từ các bạn , nhất là Thanh niên công nhân như Trò chơi sân khấu có thưởng, biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic…

“Sân chơi đường phố” được “trình làng” cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình được tổ chức định kỳ cuối mỗi tuần tại Công viên Trung tâm Thành phố Mới Bình Dương. Bên cạnh đó, tại chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng 50 phần quà cho các anh chị em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Mọi người hãy cùng WTC Bình Dương đón chờ các chương trình đặc sắc của “Sân chơi đường phố” vào mỗi cuối tuần tại Công viên Thành phố mới Bình Dương nhé!

 

Nguồn: https://kiemsat.vn/ra-mat-mo-hinh-san-choi-duong-pho-tai-thanh-pho-moi-binh-duong-63437.html

Contact Me on Zalo