THÚC ĐẨY NGÀNH SÁNG TẠO NHÂN VẬT NỘI DUNG TẠI BÌNH DƯƠNG
THÚC ĐẨY NGÀNH SÁNG TẠO NHÂN VẬT NỘI DUNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Ngày 18.4.2023, tại Seoul, Hàn Quốc, Trung Tâm Thương Mại Thế Giới TPM. Bình Dương (WTC BDNC) gặp gỡ Hiệp Hội Nhân Vật và sáng tạo nội dung Hàn Quốc (KOCCA) để thảo luận hướng tới triển khai “Lễ hội văn hóa & Nhân vật biểu tượng quốc tế Việt Nam – Hàn Quốc 2023” & “Lễ Hội Giáo Dục – Giải Trí 2023” lần đầu tiên được tổ chức tại WTC EXPO, Bình Dương, Việt Nam.

Sự kiện lần này là một trong những đánh dấu bước tiến đầu tiên cho sự tiếp cận và phát triển của ngành “Sáng tạo nhân vật nội dung” tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào và tiềm năng tại Việt Nam cũng như để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường kinh doanh nhân vật biểu tượng, đổi mới sáng tạo hơn trong phương thức kinh doanh và hoạt động truyền thông, tham gia vào xu thế nhượng quyền thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu, nâng tầm doanh nghiệp của mình.

Thông qua chuỗi sự kiện này, Bình Dương tiếp tục khẳng định là một “điểm đến” và trở thành trung tâm của làn sóng đầu tư của Hàn Quốc khi duy trì các hoạt động xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế kết hợp việc tổ chức các lễ hội văn hóa Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần tạo cho bức tranh văn hóa của Bình Dương trở nên sinh động và đa sắc màu. Đây vừa là điều kiện thuận lợi để tăng cường mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, vừa là nhân tố để kết nối, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Bình Dương trong thời gian tới.

Contact Me on Zalo