Kỷ niệm sinh nhật một năm WTC
Kỷ niệm sinh nhật một năm WTC

Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương đã  gia nhập Trung tâm Thương mại Thế giới tròn một năm, lấy thương hiệu Trung tâm Thương mại Thành phố mới Bình Dương (World Trade Center Binh Duong New City), là điểm mốc trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá Bình Dương trong mạng lưới thương mại quốc tế, xây dựng và phát triển mạnh mẽ các chương trình kết nối giao thương giữa Bình Dương với toàn thế giới, tạo cơ sở đột phá trong dịch vụ và thương mại quốc tế của tỉnh.

Đặc biệt, sau 01 năm kể từ khi đi vào hoạt động , WTC Thành phố mới Bình Dương đã đạt được những thành tưu đáng kể . Từ tháng 9/2019 đến tháng 10/2020, WTC BDNC đã tổ chức 19  sự kiện trực tuyến và hội thảo, với hơn 3000 người tham gia , có trên 100 khách hàng tiềm năng sau các sự kiện đã được chia sẻ thông tin thương mại, kết nối giao thương, tư vấn và xây dựng thương hiệu. Cụ thể  từ tháng 9 đến tháng 12/2019: Lễ ra mắt Trung Tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương- WTC BDNC; Hội thảo: Chuyển đổi số trong công nghiệp với nền tảng của Intel-Advantech . Từ tháng 1 đến tháng 5/2020: Hội thảo trực tuyến về tái cấu trúc nhân lực hậu COVID-19. Từ tháng 6 đến tháng 9/2020: Hội thảo trực tuyến về Chiến lược xuất khẩu đa kênh hậu COVID-19; Hội thảo trực tuyến ứng dụng O2O cho các doanh nghiệp sản xuất; chuỗi chương trình International Webina; chuỗi chương trình WTC Techtalk, WTC Trade days, WTC Investment Talk; hội thảo trực tuyến: Beyon China Series; Hội thảo trực tuyến Colobia going global series; Triển lãm thành tựu Bình Dương, tổ chức thành công Đại hội Đảng tỉnh Bình Dương.

Những xu thế thế giới đang diễn ra mạnh mẽ như việc bùng nổ trong khoa học công nghệ và sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đi đôi là những cơ hội không ngờ mở ra cho Việt Nam hậu đại dịch COVID-19. Becamex IDC cùng với Tỉnh Bình Dương đã không ngừng chuyển đổi, đưa ra những chiến lược đột phá mới trong công cuộc công nghiệp hóa thời đại mới – thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nâng cao giá trị gia tăng và sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn mang tầm quốc tế. Những đề xuất chiến lược như quy hoạch Vùng Đổi mới Sáng tạo Bình Dương, việc nghiên cứu và triển khai Khu Công nghiệp Khoa học Công nghệ tại Bàu Bàng, Trung tâm Thương mại thế giới tại thành phố mới Bình Dương, là những điểm sáng mới trong thu hút nhà đầu tư với các ngành nghề khoa học công nghệ, mang lại giá trị cạnh tranh mới cho Bình Dương, vươn lên nền kinh tế thâm dụng tri thức, và góp phần phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Contact Me on Zalo