HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN BÌNH DƯƠNG – EINDHOVEN
HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN BÌNH DƯƠNG – EINDHOVEN

Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương đã tăng cường hợp tác sâu rộng với thành phố Eindhoven và Tập đoàn Brainport từ Hà Lan trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, hợp tác đầu tư, phát triển khoa học – công nghệ, trao đổi nguồn nhân lực.., trong đó đặc biệt là sự hợp tác của thành phố Eindhoven, các chuyên gia Brainport, các doanh nghiệp, viện, trường của thành phố Eindhoven và các bên đối tác Hà Lan đối với một số dự án lớn của tỉnh như Thành phố thông minh, Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, Khu công nghiệp khoa học – công nghệ, và Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC).

Tiếp nối đó, ngày 21 tháng 10 năm 2021, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra “Hội nghị trực tuyến giữa lãnh đạo tỉnh Bình Dương và công ty dự án quốc tế Eindhoven”. Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC) rất vinh dự là đơn vị hỗ trợ chính về địa điểm và công tác tổ chức sự kiện quan trọng này.

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương.

 

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ thông tin liên quan đến đề án Thành phố thông minh và định hướng triển khai đề án trong giai đoạn “bình thường mới”, tạo động lực đột phá kinh tế xã hội Bình Dương, gắn kết quốc tế, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác 2 địa phương.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Bình Dương.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo Ban Điều Hành Thành phố thông minh, Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở: Sở Khoa học và Công nghệ – Văn phòng Thành phố thông minh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ, Sở Ngoại Vụ, Sở Tài Chính, Công An tỉnh và lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC). Về phía điểm cầu Hà Lan là sự tham gia của ông Peter Portheine – Giám đốc chương trình Brainport, Giám đốc EIPO, nguyên Ủy viên Hội đồng vùng Noord Brabant (Hà Lan) và ông Joost Helms – Giám đốc Eindhoven Academy, Giám đốc EIPO, nguyên Phó Thị trưởng thành phố Eindhoven.
Contact Me on Zalo