WTC EXPO CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG
WTC EXPO CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Kể từ khi được hoàn thiện vào cuối tháng 3 năm 2021, với tinh thần hỗ trợ và giải quyết vấn đề quá tải cũng như áp lực của hệ thống ý tế trước diễn biến phức tạp của Covid-19, Trung tâm Triển lãm Thành Phố Mới Bình Dương (WTC EXPO) tạm thời được chuyển đổi thành Bệnh Viện Dã Chiến 1 với quy mô 1500 giường.

 

 

Sau khoảng thời gian khó khăn chống lại dịch bệnh, vào tháng 11 năm 2021, Bệnh viện Dã chiến Bình Dương tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC (WTC EXPO) đã kết thúc chuỗi ngày phục vụ cho công cuộc chống dịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương, để tiến vào giai đoạn khử khuẩn, sửa chữa cơ sở vật chất và tái kích hoạt mục đích phục vụ các triển lãm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

 

 

Và vào sáng ngày 22 tháng 4 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC EXPO, sự kiện mang tên lễ xuất phát hành trình “về miền quốc bảo” sâm Ngọc Linh Kon Tum do Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức. Đây dịp để giới thiệu, quảng bá về các điểm đến du lịch của tỉnh Bình Dương đến các tỉnh bạn; đồng thời tìm hiểu những điểm đến du lịch của các tỉnh bạn để hình thành những chương trình kết nối du lịch giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh và ngược lại. Ngoài ra, sự kiện đánh dấu sự trở lại của WTC EXPO.

 

Phát biểu về WTC EXPO, ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch HĐQT của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC, cho biết: “Trung tâm triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) sẽ là một “cánh cửa” để cộng đồng doanh nghiệp không chỉ tại Bình Dương mà doanh nghiệp cả nước kết nối với thế giới.

Thông qua các hoạt động thiết thực, trung tâm sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh giao thương, qua đó góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế mang lại giá trị gia tăng nhiều hơn.”

 

Với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế ASIAN MICE, WTC EXPO có tiềm năng để trở thành một điểm đến hàng đầu của ngành dịch vụ du lịch MICE và công nghiệp hội chợ – triển lãm.

 

 

Brochure chi tiết về Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC (WTC EXPO):

https://wtcbinhduong.vn/library/

Mọi thắc mắc và nhu cầu tổ chức triển lãm, sự kiện tại WTC EXPO, xin vui lòng liên hệ:
WTC BINH DUONG NEW CITY, B11, Đường Hùng Vương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Contact Me on Zalo